คนในงานแฉความจริง ล่าสุด ‘จ๊ะ นงผณี-ตั๊กแตน ชลดา’ ทัวร์ย้ายฝั่ง

คนในงานแฉความจริง ล่าสุด ‘จ๊ะ นงผณี-ตั๊กแตน ชลดา’ ทัวร์ย้ายฝั่งจากกรณีประเด็นดราม่าร้อนระอุโซเชียล เมื่อ “ตั๊กแตน ชลดา” ปรี๊ดแตก โพสต์เฟซบุ๊กเดือดฟาดกะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่ง “ดังได้ก็ดับได้ อย่าจองหองรักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ” ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าและเดากันไปว่า อาจจะเป็น “จ๊ะ นงผณี” เเละเพื่อนสนิท “เอม วิทวัส” ต่อมา “ตั๊กแตน ชลดา” พร้อมกับเล่าว่าวันงานเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องมันก็มีแค่ว่างานวันที่ 8 ที่ไปงานร่วมกันกับจ๊ะ ความจริงจ๊ะไม่น่าพูดใส่ไมค์บนเวทีเพื่อให้คนอื่นมองตั๊กแตนที่ขึ้นร้องก่อนยังไงก็ไม่รู้ว่า “โบรกเกอร์ดูแลคิวงานยังไง ทำไมถึงให้คนอื่นมาแซงคิวหนู”ซึ่งคิวของตั๊กแตนอยู่ลำดับที่ 2 ของจ๊ะลำดับที่ 3

ตั๊กแตน กล่าวอีกว่า ในเมื่อจ๊ะเป็นคนที่ป่าวประกาศว่าอยากเคลียร์ใจ ทำไมไม่โทรมาหาตั๊กแตนที่เบอร์ผู้จัดการ ทำไมต้องอ้างว่าจะได้คุยแต่กับผู้จัดการ ไม่ได้คุยกับตั๊กแตน คุณยังไม่ได้โทรเลย คุณพูดได้ยังไง นั่นคือคนที่อยากเคลียร์เหรอ ให้เจ้าภาพออกมาพูดเองก็ได้ เพราะเจ้าภาพมี 2 คน เจ้าภาพของจ๊ะติดต่อจ๊ะโดยตรง ส่วนเจ้าภาพของตั๊กแตน ก็คือโบรกเกอร์ที่ติดต่อตนไปเท่าที่ทราบคือจ๊ะสนิทกับเจ้าภาพ ไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่ก็ไม่แปลกถ้าเจ้าภาพจะออกมาพูดเองพร้อมจ๊ะและล่าสุดก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าตนอยู่ในงานดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยเหตุการณ์ในงานนี้ โดยระบุว่า“ผมอยู่ในงานวันนั้นด้วยขอยืนยันว่า 1.คุณจ๊ะพูดบนเวทีว่า โบรกเกอร์จัดงานอย่างไรให้มีคนมาแซงคิว (ทำไมคุณจ๊ะไม่พูดถึงตรงนี้ครับ) 2.ทุกคนในงานยืนยันได้ว่าเห็นคุณจ๊ะนั่งอยู่ กับเจ้าภาพและคุณตั๊กแตนก็นั่งอยู่ด้วยทำไมคุณจ๊ะบอกว่าไม่พบหน้าคุณตั๊กแตนเลยในงานและตอนนั้นคุณจ๊ะนั่งดื่มไวน์ด้วยคนเห็นกันทั้งงานเรื่องอื่น ๆ ผมไม่ทราบแต่2เรื่องนี้คนเห็นกันทั้งงานครับและได้ยินที่คุณจ๊ะพูดบนเวทีนะครับเผื่อคุณจ๊ะ จะลืม”

งานนี้ทำเอา “จ๊ะ นงผณี” โดนทัวร์ลงและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยบอกว่า ถ้าเป็นความจริงก็เสียความรู้สึกมาก และบางส่วนก็รู้สึกเห็นใจ“ตั๊กแตน ชลดา” ที่โดนชาวเน็ตถล่มเละ