ตำรวจรวบตัวทันควัน หมดอนาคต สาว นศ.พยาบาล

วันที่ 4 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.ณธรรม์ภพ วาโย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี และชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ ร่วมกันจับกุม น.ส.เจนจิรา อายุ 22 ปี นักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี บริเวณลานจอดรถหอพักเรือนธิดา ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชขธานี พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อเดล สีดำ 1 เครื่อง สายชาร์จ และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าโน่ สีขาวส้ม หมายเลขทะเบียน จงย 171 ชลบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร

สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เข้าไปลักทรัพย์ตามบ้านเรือนใน อ.เมืองอุบลราชธานี และอ.วารินชำราบ ทำมาแล้วกว่า 10 แห่ง ทรัพย์สินที่ได้จะนำไปจำหน่ายให้ร้านรับซื้อมือสอง เพื่อเอาเงินไปเล่นการพนันบาคาร่าออนไลน์ และใช้หนี้เพื่อนนักศึกษาที่ไปยืมเงินมาเล่นพนัน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ล่าสุดเข้าไปขโมยโน้ตบุ๊กพร้อมสายชาร์จและแท็บเล็ต ที่บ้านหนองไฮ ต.หนองขอน อ.เมืองอุบลราชธานี และนำไปให้ร้านคอมพิวเตอร์ช่วยล้างโปรแกรม แต่ทางร้านสงสัยพฤติกรรม จึงโทรแจ้งชุดสืบสวนตามประกบจนถึงที่พักแล้วเข้าจับกุม พบทรัพย์สินที่ น.ส.เจนจิรา ไปขโมยมาก่อนหน้านี้และยังจำหน่ายไม่หมดจำนวน 18 รายการ จึงตรวจยึดมาประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี หากเจ้าทุกข์รายใดมีของสูญหายให้มาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี

น.ส.ณัฐภัชร์ เนตรสาร อายุ 28 ปี หนึ่งในผู้เสียหายชาว อ.วารินชำราบ ที่ถูก น.ส.เจนจิรา เข้าไปลักทรัพย์เงินสดกว่า 50,000 บาท กล่าวว่า ขณะตนนอนอยู่กับลูกเล็กในห้องโถง คนร้ายเข้ามาทางหลังบ้าน ค้นกระเป๋าและกระปุกออมสินได้เงินสดไปกว่า 50,000 บาท คนร้ายใจเย็นมากที่กล้าเข้ามาเอาของในบ้านทั้งที่ตนก็ยังนอนอยู่