ลูกสาว “หน่อง ท่าผา” สุดเสียใจถูกพ่อโกหกมาตลอด

จากกรณีนายธนัชชัย หมั่นมากอายุ 45 ปี หรือหน่อง ท่าผาลูกน้องคนสนิท นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนกใช้อาวุธปืนยิงพ.ต.ต.ศิวกร สายบัวสว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกของวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยต่อมาช่วง เวลา 05:45 น. ของวันที่ 8 ก.ย. ชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้วิสามัญ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ผู้ต้องหาตามหมายจับ มือยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรทางหลวง เสียชีวิต เนื่องจากคนร้ายต่อสู้ยิงใส่รถตำรวจหลายนัด ส่วนกำนันนก นั้นตอนนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่กองปราบ

ล่าสุดทางลูกสาววัย 21 ปี ของนายหน่อง ท่าผา ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าพ่อของตนผิดและไม่คิดเข้าข้าง ส่วนตัวไม่คิดว่าพ่อจะกล้าก่อเหตุ พร้อมขอโทษไปยังญาติ ผู้เสียชีวิตด้วย

ยืนยันที่ผ่านมาพ่อเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ดูแลครอบครัวอย่างดี แม้ว่าจะเลิกรากับแม่ของตนเองไปมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังเลี้ยงดูและพูดคุยติดต่อกันอยู่เสมอ

ตอนนี้ถูกสังคมตราหน้าว่าลูกฆาตกร ตนเองยังพอรับมือได้ แต่สงสารน้องชายซึ่งยังคงเป็นเยาวชนอยู่ยังต้องเติบโตในโลกกว้าง ทั้งๆที่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับการกระทำของพ่อเลยในส่วนนี้ตนเองก็อยากให้สังคมเห็นใจ

ประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับกำนันนกนั้น ตนเองไม่ทราบจริงๆ เวลาถามว่าพ่อทำงานอะไร พ่อก็จะตอบแค่ว่าทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างไม่ยอมบอกความจริงเพราะคงอยากให้ทางครอบครัวเกิดความสบายใจ