หมอช้าง เปิดราศีการเงินสุดสตรอง ไม่รวยปี67จะไปรวยปีไหน ปีนักษัตรที่ชงจริงๆมีปีเดียว

เคล็ดลับขอพรที่ไหนเสริมดวงปีมังกร หมอช้าง เปิดราศีการเงินสุดสตรอง ไม่รวยปี67จะไปรวยปีไหน แถมโชคดีเรื่องคู่ เผยปีนักษัตรที่ชงจริงๆ มีปีเดียว

รายการเผือกร้อนตอนบ่ายเผยคลิป “อย่าเลื่อนผ่าน ! หมอช้าง แนะเสริมบุญ ดวงพุ่ง รับปี 2567” โดยหมอช้าง ทศพรกล่าวถึงปีมังกร 2024 ว่าเป็น ปีมะโรง 2024 ปีมังกรไม้ปีนักษัตรที่ชงจริงๆ มีปีเดียวที่ชง คือ ปีจอแต่ปีอื่นๆ อาจมีดวงชะตาที่แตกต่างกัน

นอกจากเรื่องของปีนักษัตร มีเรื่องราศี ซึ่งราศีที่ปี67 ต้องระมัดระวัง หมอช้าง บอกว่ามี 3 ราศี ได้แก่

ราศีมิถุนมีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ปีใหม่นี้จะได้เปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ ไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่ทำแบบเดิมมาเป็นสิบปี ต้องทำอะไรใหม่ๆจะเครียดๆ ให้เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงเพราะ ปี68 คุณจะเป็นราศีที่ดวงดี เป็นปีของคุณ ปีนี้เหนื่อยสู้ลุยทำเต็มที่ มีข่าวดีรออยู่

ราศีธนู จะเปลี่ยนวงการ มีอาชีพทางเลือก ต้องหาความรู้ มีความท้าทาย เตือนความวุ่นวายภายในบ้าน คนในบ้านเจ็บป่วย ต่อเติมบ้าน วุ่นวายในสถานที่หรือบุคคล ต้องระวัง

ราศีตุลจริงๆเป็นราศีดวงดี แต่ดีแบบรถไฟเหาะ ขึ้นแล้วก็ลง ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนที่มีความเสี่ยง ใช้ชีวิตให้คงเส้นคงวาไว้

ทั้งหมดขึ้นกับต้นทุนแต่ละคนคนที่ต้นทุนมาดีทำบุญมาเยอะ เวลาเจอดวงดาวแรงๆ ผันผวน ต้นทุนที่ดีก็ช่วยซัพพอร์ต ถ้าคนทำชั่วมาตลอด เวลาดวงมีปัญหา ยิ่งไปซ้ำ

ส่วนกลุ่มราศีที่ดี ได้แก่หมอช้าง กล่าวว่า คือราศีพิจิกการเงินแข็งแรงมาก ไม่รวยปี67 จะไปรวยปีไหน และโชคดีเรื่องคู่ด้วยชีวิตส่วนตัวมีการเปลี่ยนแปลง ปี67 จะมีสิ่งใหม่ที่ดีเข้ามา เตรียมพร้อมโอกาสสละโสด วิวาห์ปี67

ราศีเมษราหูออกจากดวงไปแล้ว อะไรไม่ดีออกไปแล้ว มกราคม จะเห็นความชัดเจน เดินหน้า เป็นราศีแห่งความก้าวหน้า การเงินก็จะดีมาก

ส่วนราศีที่ดวงดีที่สุดในปี67 คือราศีพฤษภภาพรวมปี67 เหมือนแสงสว่างนำพา พบทางออก มีผู้ใหญ่ มีตัวช่วยมากขึ้น ชีวิตก้าวหน้ามากขึ้น

หมอช้าง ยังพูดอาชีพถูกโฉลกปีมังกร ปีธาตุไม้หมายถึงความรู้ สติปัญญา คือ การให้ความรู้คน เดี๋ยวนี้คอนเทนต์ก็เป็นการให้ความรู้อย่างหนึ่งเหมือนกัน ไม่ใช่คอนเทนต์บันเทิงอย่างเดียว คอนเทนต์ให้ความรู้ ในหลายๆวงการ ความรู้ด้านความงาม สุขภาพ การท่องเที่ยว การซ่อมแซม

สำหรับเคล็ดลับเสริมดวงปีมังกรต้องวัดมังกรกมลาวาส ปีมังกรขอพรวัดมังกรฯ อยากเอาฤกษ์เอาชัย เป็นหลักชัยชีวิต ก็ไปศาลหลักเมืองสายมูข้ามน้ำข้ามทะเล แนะนำวัดกวนอู ที่มาเก๊า เป็นกวนอูในปางโบราณ และเป็นมรดกโลก ขอเรื่องงานเรื่องเงิน ความเจริญก้าวหน้า

เรื่องการสะสมบุญ ที่อยากเน้นคือความกตัญญู บุพการี พระในบ้าน หรือพระพุทธรูปจริงๆในบ้าน ดูแลทำความสะอาด ขอพร ทำบุญกรวดน้ำให้ผีบ้านผีเรือน เทวดาอารักษ์ประจำตัว เริ่มจากข้างในไปข้างนอก ทำบุญให้มีความสุข