ขนลุก! น้องเมียฝรั่ง 13 ล้าน บอกพี่สาวเข้าสิงคนรู้จักโทรมาถูกฆ่ายัดถุงทิ้งน้ำ กู้ภัยช่วยงมกลางดึก



“มันเอาพี่ใส่ถุงดำมาทิ้งเอาไว้ ช่วยพี่ด้วย พี่หนาว” ขนลุกเสียงพี่สาวในสาย! น้องสาวเมียฝรั่ง 13 ล้าน บอกพี่สาวเข้าสิงคนรู้จักโทรมา ถูกฆ่ายัดถุงทิ้งสระน้ำแถวบ้าน ประสานกู้ภัยช่วยงมกลางดึก



ความคืบหน้าเหตุ น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาทไทย แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน

ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปหลังจากทะเลาะกับสามีใหม่ก่อนหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ญาติวอนช่วยตามหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ช่วงค่ำวานนี้ (26 มกราคม 2567) เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการกู้ภัยใต้น้ำ ฮุก 31 นครราชสีมา ประจำจุดครบุรีและจุดเสิงสาง ได้รับการประสานจากทางญาติของ น.ส.อรทัย

ให้ช่วยนำกำลังมางมค้นหาร่าง ของ น.ส.อรทัยฯ ที่สระน้ำกลางนาข้าว ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่พบรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อรทัยฯ จอดทิ้งไว้หลังจากหายตัวไป

โดย น.ส.ธิดารัตน์ น้องสาวของ น.ส.อรทัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ป้าที่เคยอยู่ใกล้บ้าน แต่ย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพฯ นานมากแล้ว และไม่เคยติดต่อกันมาเลย ได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่า ลูกสาวของป้าถูกวิญญาณของ น.ส.อรทัย เข้าสิง

โดยน้ำเสียงลูกสาวของป้าที่โทรมานั้น เหมือนกับเสียงของ น.ส.อรทัย พี่สาวของตนเองมาก ร้องให้ช่วยเอาร่างขึ้นจากสระน้ำ บอกย้ำๆ และบอกอีกว่า “มันเอาพี่ใส่ถุงดำมาทิ้งเอาไว้ ช่วยพี่ด้วย พี่หนาว”


ตนจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ให้ช่วยนำกำลังนักประดาน้ำมางมหาภายในสระน้ำที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุที่พบรถจักรยานยนต์ทันที ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทีมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ที่ระดมกำลังมาช่วยหาอย่างเร่งด่วน

โดยส่วนตัวมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า เสียงที่โทรมาขอความช่วยเหลือนั้น เป็นพี่สาวของตนอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันงมค้นหาภายในสระน้ำตามที่ระบุมา 2 จุด ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่าง หรือสิ่งใดๆที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.อรทัย จึงได้ตัดสินใจยุติการค้นหา



แต่ทางบรรดาญาติยังปักใจว่าเสียงที่โทรมานั้นเป็นเสียงของ น.ส.อรทัย แน่นอน จึงเตรียมประสานเจ้าของสระน้ำในละแวกดังกล่าว ขอสูบน้ำออกจากสระน้ำออกเพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดในวันนี้อีกครั้ง