ไม่อยากถูกลืม อ๋อม อรรคพันธ์ หลังป่วยโรคมะเร็ง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ เผยอาการ หลังมีข่าวข่าวทรุด

พระเอกหนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์หลังรักษาตัวอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ เผยไม่อยากถูกลืม เพื่อนสนิทกีต้าร์ ศิริพิชญ์โต้ข่าวอาการทรุดหนัก

หลังจากพระเอกหนุ่มชื่อดังอ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจจนต้องพักงานในวงการทุกอย่างไป ก็มีแต่เพื่อนสนิทอย่าง ‘กีต้าร์’ ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่เป็นคนคอยออกมาอัพเดตอาการป่วยให้แฟนๆ ที่เป็นห่วงได้ทราบข่าวกันอยู่เรื่อยๆ ตามโอกาส

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

ล่าสุดในงานละคร “ในรอยทราย” ณ เทวลัยพระพิฆเนศ ช่อง7 โดย ‘กีต้าร์-ศิริพิชญ์’ ในฐานะผู้จัด ได้อัพเดตอาการของอ๋อมว่า “เอาเป็นว่า ขออัพเดตอาการอ๋อมแล้วกันเมื่อวานก็คือคุยกับน้องแล้ว คือปกติแล้วเราจะคุยกันตลอดเวลา ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นมากๆ

ขออัพเดตอาการตอนนี้น้องโอเค ถามว่าได้เจอไหมก็มีการอัพเดตกินข้าวกันพาไปทำบุญ ตอนนี้ก็ยังเข้าออกโรงพยาบาลเหมือนเดิม ก็ยังมีการรักษาต่อเนื่องเหมือนเดิม ก็ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากและกำลังใจดี

ซึ่งวันนี้อ๋อมทราบว่าพี่อาจจะต้องสัมภาษณ์เรื่องอ๋อม น้องบอกว่าพูดได้เลยฝากความคิดถึงทุกคนด้วย คือไม่อยากให้คนลืมกัน เพราะว่าเดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้ออกหน้าจอเท่าไหร่”

ในฐานะคนใกล้ชิดได้ยินข่าวลือว่าอาการทรุดหนัก แล้วเราเป็นคนที่พบเจอเขาตลอดเราตกใจไหม?“ส่วนเรื่องอัพเดตอาการต้องให้อ๋อมหรือคุณพ่อคุณแม่รวมถึงทีมแพทย์มาอัพเดตกันดีกว่า คือเรื่องเนี่ยต้องจากหมอโดยตรงว่าจะพูดได้ถึงไหน แต่ปัจจุบันที่ได้เจอนี้คือเราอัพเดตกัน เจอกันสองอาทิตย์ครั้งกับอ๋อม

คือน้องอ่ะก็ออกไปไหนมาไหนตามปกติทานข้าวได้ปกติ ใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกคน ถามว่าอาการทรุดเหมือนที่เป็นข่าวไหม บอกเลยว่าไม่ได้ทรุดขนาดนั้น อาการยังโอเค น้องยังแข็งแรง ถ้าเกิดเป็นข่าวอาการทรุดหนัก ถ้าน้องฟังน้องก็อาจจะเสียใจ เอาเป็นว่าอ๋อมอาการดีขึ้น”

“ต้ายืนยันได้เลยว่าไม่ได้ทรุดขนาดนั้นแบบที่เป็นข่าว แต่อาจจะมีการดูแลเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ส่วนอาการต่างๆ ภายในขอให้เป็นศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ แล้วก็ให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เอาไว้ให้คุณพ่อคุณแม่หรือให้อ๋อมเป็นคนพูดดีกว่า ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเลยกำลังใจดีมากและโอเค

ช่วงนี้ก็พาออกไปทำบุญเยอะปกตินางจะห่างวัดแต่ตอนนี้ก็กลับมาแล้วไปทำบุญมากขึ้น คือเขาใจดีคนรอบข้างส่งกำลังใจให้เขาตลอด และคุยกับคุณแม่เขาด้วย คุณแม่ก็กำลังใจดี แต่อยากจะบอกจริงๆ เลยว่าไม่ต้องห่วง ตอนนี้เรียกว่าทรงๆ แข็งแรงไปไหนมาไหนได้ยิ้มได้พูดคุยได้”

เขาคิดถึงงานวงการบันเทิงไหม?“คิดถึงค่ะแล้ววันนี้เขาก็ฝากมาขอให้ละครปังๆ ขอให้คนดูเยอะๆ แล้วก็ทราบว่าวันนี้จะต้องสัมภาษณ์เรื่องอ๋อม เขาก็บอกว่าอย่าลืมอ๋อมนะ ขอแค่ไม่ลืมกันและขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้อ๋อมด้วย เชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้น้องสู้”

เขาจะได้กลับมาทำงานในเร็วๆ นี้ไหม?“คือต้องรอดูสุขภาพ เพราะว่าจริงๆ ทำงานในวงการบันเทิงมันก็หนักเหมือนกัน คือตอนแรกอ่ะเราคุยกันไว้แล้วว่าปีนี้ถ้าทำละครเรื่องใหม่ อ๋อมจะกลับมาช่วยเรา แต่ก็ต้องอัพเดตอาการว่าไหวไหม แต่รับรองว่าภายในสิ้นปีหรือกลางปีเราคงได้เห็นคุณอ๋อมออกมาให้เราได้เห็นบ้าง

แต่ถ้าเกิดใครอยากเจอคุณอ๋อมก็เข้าไปทักทายในไอจีเขาได้ น้องเล่นไอจีน้องดูโทรศัพท์ ส่องไอจีตลอด”