หนุ่มขี้เซา หลับลึกในไร่อ้อย รถตัดอ้อยไม่เห็นเหยียบดับสลด

เวลา 12.15 น. วันที่ 26 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.สอบสวน สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกรถตัดอ้อยทับตายที่กลางไร่หมู่ที่ 2 ต.ชอนสารเดช จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญูญู

ที่เกิดเหตุพบมีรถคนงานตัดอ้อยขาดใหญ่จอดอยู่ และพบคนงานอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ร่องต้นอ้อยพบร่างนายสาธิต อายุ 37 อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 4 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นอนเสียเสียชีวิตอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าถูกล้อรถและงวงรถตัดอ้อยทับ มีบาดแผลฉกรรจ์เลือดนองพื้น

โดยมีนายจำเนียร อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อนั่งเฝ้าร่างด้วยความเศร้าเสียใจ ซึ่งนายจำเนียร กล่าวว่าพวกตนเดินทางมาจาก จ.อ่างทองหลายคน เพื่อมามารับจ้างตัดอ้อยและเก็บอ้อยขึ้นรถบรรทุก

นายนัทภัทร อายุ 24 ปี คนขับรถตัดอ้อย กล่าวว่า ขณะที่กำลังวนรถมาตัดเที่ยวสุดท้ายก่อนเต็มพ่วง และเตรียมพักเที่ยง ขณะถอยหลังเหลือบไปเห็นร่างนายสาธิตนอนอยู่ จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงขานรับเนื่องจากรถทับเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งนายจำเนียรผู้ เป็นพ่อกล่าวว่า ลูกชายคนนี้มันคนขี้เซา นั่งเป็นหลับ นอนก็ปลุกไม่ค่อยจะตื่น ไม่รู้ว่ามันง่วงอะไรนักหนา เสียงรถก็ดังลั่น และมันแอบเข้ามานอนกลางไร่ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ หลับไม่รู้เรื่องจนถูกทับตายดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนัทภัทร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วงเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพทางญาติไม่ติดใจขอนำร่างไปเพื่อบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่จังหวัดอ่างทอง

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews