ขิงแรง! "แพรรี่ ไพรวัลย์" โชว์แชท หนุ่ม กรรชัย DM หาทุกคืน

หลังจากที่นักร้องสาวเบียร์ เดอะวอยซ์ออกมาชี้แจงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในเรื่องความสัมพันธ์ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ซึ่งได้รับความสนใจมีผู้รับชมเป็นจำนวนมาก

โดยมีบางช่วงบางตอนสาวเบียร์ได้เผยว่า “ทุกวันนี้ในไอจี คนดัง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้วยังทัก DM มาหาเบียร์ ยังกดหัวใจให้ เบียร์ผิดอะไร” ทำเอาหลายคนต่างสะดุ้ง ก่อนพร้อมใจกันโยงไปหาพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความทันทีว่า “อ้าวไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย”

ต่อมา เบียร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กBizcuitbeerเป็น DM ปริศนาที่ได้พูดไว้ในไลฟ์ เป็นข้อความ“น่ารักมากค่ะ”พร้อมแคปชั่นว่า“เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า~”

ล่าสุดหนุ่ม กรรชัยชี้แจงในรายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอยอมรับว่า“เคยDM หาเบียร์ พูดคุยกันเรื่องงาน สาบานไม่เคยพูดคุยเรื่องชู้สาว ส่วน DM ที่เบียร์แฉบอกว่าน่ารัก ตัวเองไม่แน่ใจ ขอกลับไปดูก่อน แต่จะบอกในโหนกระแส”

ล่าสุดแพรรี่ ไพรวัลย์ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทข้อความที่หนุ่ม กรรชัยDM มาหา ในบทสนทนาว่า“แพรรี่ แพรรี่ พี่หนุ่มเองครับ ค่ะป๋าาาา รับสายพี่หน่อยครับ”

ก่อนที่แพรรี่แปะแคปชั่นสุดขิงว่า “ไม่จริงค่ะ พี่หนุ่มไม่มีทาง DM หาดาราสาวคนไหนแน่นอน เพราะดาราสาวคนเดียวที่พี่หนุ่ม DM หาทุกคืน คือดิฉันค่ะ จบ ของเธอแค่กดหัวใจของฉันนิรับสายเลยค๊าา #ฟ้ารักพ่อนะคะ

ขอบคุณที่มา FB :ไพรวัลย์ วรรณบุตร