ผัวรับสิ้นนำศพ น้องนุ่น หมกไว้ในบ้าน 1 คืน ก่อนขับรถไปเผาอำพรางที่ปราจีนฯ

ผัวรับสิ้นนำศพ น้องนุ่น หมกไว้ในบ้าน 1 คืน ก่อนขับรถไปเผาอำพรางที่ปราจีนฯ เผยจุดเจอร่างเป็นจุดที่พบสัญญาณจีพีเอสหายไปครั้งสุดท้าย

หลังจาก น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

ต่อมานายศิริชัย อายุ 33 ปี สามีของน.ส.ชลลดา ให้ข้อมูลว่า ที่ผ่านมาภรรยาเคยมีพฤติกรรมหนีในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง โดยทุกครั้งไม่เคยแจ้งว่าหนีไปที่ใด และแม้ตนจะเคยทะเลาะกับภรรยาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็จะเป็นฝ่ายง้อน.ส.ชลลดา เสมอ ยืนยันไม่ได้ฆ่าอำพรางน.ส.ชลลดา และสร้างเรื่องตามหาแฟนตามกระแสข่าว เชื่อปัจจุบันน.ส.ชลลดา ยังมีชีวิต พร้อมต้องการให้หายงอนและรีบกลับมาหาด่วน

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เดินทางมาที่บ้านของนายศิริชัย สามีของน.ส.ชลลดา เพื่อมาสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ขณะที่ นายศิริชัย ยืนยันมาตลอดไม่ได้ฆ่าอำพรางนางสาวชลลดา และสร้างเรื่องตามหาแฟน

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ในช่วงค่ำ วันที่ 20 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เค้นสอบนายศิริชัย ก่อนยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือสังหารน้องนุ่น เหตุมีปากเสียงกัน โดยนายศิริชัยรับด้วยว่า หลังจากทำร้ายน้องนุ่นจนเสียชีวิต ได้นำร่างน้องนุ่นมาไว้ที่บ้าน 1 คืน ก่อนนำศพไปทิ้งอำพรางคดีที่อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบศพที่อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยจุดที่พบเป็นจุดที่สัญญาณจีพีเอสหายไปครั้งสุดท้าย อยู่ในสวนยาง เข้าซอย 200 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบยังสวนยาง พบโครงกระดูกถูกเผา โดยยังพบหลักฐานสำคัญเป็นสร้อยข้อมือทองคำ ลักษณะคล้ายกับที่น้องนุ่นสวมใส่ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบอีกครั้ง