โลกใบที่ 3 ของ ‘พร’ โผล่ คบซ้อน ‘ช่างกิต-ใหม่’ ช็อกเพิ่งรู้มีผัว เผยโดนจีบก่อน เคยไปนอนบ้านด้วย

จากคดีตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จากการสอบสวนพบว่า นายกิตติโชติ ได้ขับรถมากับ น.ส.พร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย มาสถานที่พบศพ ก่อนจะยืนดูตอนเจ้าหน้าที่เก็บร่างผู้ตายโดย ช่างกิต ให้การรับสารภาพก่อเหตุทั้งหมดจริง จากการตรวจสอบของตำรวจยังทราบด้วยว่า ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คนด้วย ก่อนได้รับการประสานอีก 4 คนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า นายกิตติโชติ เป็นคนขับรถ ก่อนพาผู้ตายขึ้นมาบนรถ โดยตอนนี้ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนยังให้การไม่ตรงกัน แต่คนร้ายที่สังหารนั้น นายกิตติโชติให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ และอ้างว่าเป็นผู้นำศพไปทิ้งโดนคนเดียว โดยอีก 4 คนยังปฏิเสธไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย แต่ตำรวจยังไม่ปักใจ

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 3 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย ชายอีกคนที่ออกมาระบุกำลังคบหากับน.ส.พร นอกเหนือจากนายธนาสันต์ หรือใหม่ และนายกิตติโชติ หรือช่างกิต

นายเอกชัย กล่าวว่า โดยไม่รู้มาก่อนว่าน.ส.พร มีสามีแล้ว หลังเกิดเหตุมีเพื่อนแชทมาบอกว่า เห็นแฟนหรือน.ส.พร สามีโดนฆ่าตาย ซึ่งตอนนั้นงงมาก

นายเอกชัย กล่าวว่า ตนคบหากับน.ส.พร มาประมาณ 3 เดือน โดยน.ส.พร มาจีบก่อน และยังเคยไปนอนบ้านของน.ส.พรด้วย โดยน.ส.พรบอกอยู่กับพ่อ และไม่มีความรู้สึกว่ามีสามีแล้ว แถมยังไม่ดูเจ้าชู้ แต่ไม่ให้ดูโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ซึ่งเมื่อเห็นข่าวก็รู้สึกช็อกและสงสารคนตาย หลังจากนี้ขอตัดเลยและจะไม่ไปยุ่งวุ่นวายอีก

ที่มา เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์