หนุ่ม กรรชัย โดนถล่มหลังขุดโลก 7 ใบ สาวพร ลั่นทำเกินไปจริงๆ

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กรณีข่าวใหญ่ การฆาตกรรม ใหม่ หนุ่มโรงงานที่ถูก ช่างกิต ชายชู้ของ พร ภรรยาผู้ตายลงมือสังหาร และมีหลากหลายประเด็นเข้ามาเกี่ยวข้องมากมาย

ทั้งนี้ในรายการโหนกระแสซึ่งมีการพูดคุยในหัวข้อ พรจ๋าพร ยิ่งขุดยิ่งเจอพบมีโลกหลายใบ ทำให้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ถึงกับถอนหายใจ พร้อมบอกว่า คุณพระ ใหม่น่าสงสารมาก บ้านของเขาที่อยู่กับเมีย แต่กลายเป็นว่าเตียงนอนนั้น เมียเอาผู้ชายมานอนด้วย แล้วไม่ใช่แค่คนเดียว แล้วผัวก็กลับมานอนเตียงนี้ ในมุมของผู้ชายมันเจ็บปวด ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเอง ต้องนอนบนเตียงที่เมียสมสู่กับคนอื่น

แต่หลังจากที่รายการโหนกระแสได้ออกไปก็ได้มีดราม่าสนั่น เรียกว่า หนุ่ม กรรชัย โดนทัวร์ลงเต็มๆ เพราะเหมือนเป็นการขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวของสาวพรและพูดกันอย่างสนุกปากเรื่องของการคบผู้ชาย ซึ่งมันเกินกว่าหน้าที่เรื่องคดีนั่นเอง อาทิ โหนกระเเส วันนี้เกินไปจริงๆ อ่ะ ถ้าเป็นคนธรรมดา ไม่มีชื่อเสียง ออกมาพูดแบบนี้โดนฟ้องยับไปแล้ว เบาได้เบาเถอะ เคารพกันในฐานะมนุษย์เหมือนกันบ้าง พวกมึงได้กันป่ะ,

ไม่ใช่แค่โหนกระแสอ่ะทุกช่องเลยที่เสนอข่าวสาวพรมีโลกหลายใบ สาวพรไม่ธรรมดา มีชู้หลายคน ทั้งๆที่มันควรโฟกัสแค่คดีนั่นอ่ะเจอตัวคนร้าย แล้วก็ปล่อยให้ตำรวจสืบไปสิว่านางร่วมมือหรือเปล่านี่อะไรเจอตัวคนร้ายแต่ไปทำข่าวเมียเขามีชู้กี่คน ล่ะอีพวกชู้ก็เสนอหน้ามาพูดได้อะไรจากเรื่องนี้วะงง และอื่นๆอีกมากมาย

เรียบเรียง สยามนิวส์