แม่ น้องนุ่น เผย หลานนอนผวากลางดึก สุดห่วง ตร.ส่งศพพิสูจน์ดีเอ็นเอ

แม่ น้องนุ่น เผย หลานสาววัยขวบเศษนอนผวากลางดึก ไม่คิดว่าเหตุการณ์เลวร้ายจะเกิดขึ้นกับครอบครัว ด้าน ตำรวจ ส่งร่างถูกเผานั่งยาง ตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

วันที่ 21 ก.พ.2567 พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า หลังมีการพบศพที่ถูกเผานั่งยางภายในป่ายาง จนเหลือเพียงโครงกระดูก พนักงานสอบสวนได้ประสานกู้ภัยนำร่างปริศนาที่คาดว่าจะเป็น น.ส.ชลลดา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ นุ่น ผู้เสียชีวิต ส่งมายังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าเป็นน.ส.ชลลดาหรือไม่ โดยได้นำศพมาส่งตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สุรพร กล่าวต่อว่า ตนได้ให้พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ประสานไปยัง พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของแม่น.ส.ชลลดาเพื่อไปตรวจสอบเปรียบเทียบ ส่วนจะใช้เวลากี่วันนั้น ต้องประสานไปยังนิติเวชว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน

ด้าน แม่ของน.ส.ชลลดา กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของตนไปแล้ว และได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของนายศิริชัย (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ทอย สามีไปด้วยเช่นกัน ส่วนหากจะใช่ร่างของลูกสาวหรือไม่ ต้องรอตำรวจประสานมาอีกครั้ง ซึ่งหากใช่จริง ตนก็จะเดินทางมารับศพลูกสาวด้วยตัวเอง

เมื่อถามว่า อยากจะพูดอะไรกับนายศิริชัยหรือไม่ กับสิ่งที่ทำกับน.ส.ชลลดาขนาดนี้ แม่ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร ยังมึนกับเหตุการณ์ ยังทำอะไรไม่ถูก ขอตั้งสติไล่เลียงเหตุการณ์ก่อน

ส่วนลูกของน.ส.ชลลดา แม่ กล่าวว่า ตัวน้องไปอยู่กับน้องของน.ส.ชลลดา เมื่อถามว่า น้องมีอาการร้องหาแม่หรือพ่อบ้างหรือไม่ แม่ กล่าวว่า น้องยังอายุเพียงขวบเศษเอง ให้ไปอยู่กับใครก็ได้ ไม่ได้ร้องไห้งอแงอะไร ยอมรับว่าตอนนี้ ตนห่วงหลานมาก เวลากลางคืน หลานมีอาการผวา สะดุ้ง ขณะที่นอนหลับอยู่บ้าง

เมื่อถามว่า จะวางแพลนอนาคตหลานอย่างไร แม่ กล่าวว่า ตอนนี้ยอมรับว่า ยังคิดอะไรไม่ออก และเมื่อถามว่า สิ่งที่นายศิริชัยทำกับน.ส.ชลลดานั้นโหดร้ายขนาดไหน และสิ่งที่นายศิริชัยมาขอโทษ ขอขมา เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น แม่ กล่าวว่า ตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไร อยากอยู่เงียบ ๆ ก่อน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายมาก ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวเรา