เพื่อนช่างกิต แฉยับ”น้องพร” ชี้เลิกงานไปบ้านกิตทุกวัน แถมเป็นคนกินดุมาก

จากกรณี หนุ่มโรงงานนายธนาสันต์หรือ“ใหม่”ถูกนายกิตติโชติหรือ“ช่างกิต บางบ่อ”พาพวกมาดักอุ้มขึ้นเก๋งไปอู่ซ่อมรถ แล้วมัดมือมัดเท้ายิงทิ้งแล้วนำศพมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนถูกจับยกแก๊ง สาเหตุหลักมาจากปมชู้สาว พัวพันภรรยาผู้ตายนางสาววรรณพรหรือ“น้องพร”ล่าสุด (7 ก.พ. 67)รายการโหนกระแสได้เชิญเพื่อนของกิตมาพูดคุย พบจริง ๆ แล้วน้องพรมีโลกทั้งหมด 3 ใหม่ พัวพันทั้งใหม่ – เอกชัย และช่างกิต

ช่วงหนึ่ง ก๊อตเล่าว่า ตอนที่ช่างกิตเจอน้องพร ได้มาปรึกษากับเพื่อนที่ชื่อนน ซึ่งนนก็ได้ไปถามกับน้องพรว่าเลิกกับเอกชัย (แฟนคนที่สอง) หรือยังโดยพรได้บอกมาเองเลยว่าเลิกแล้ว ทำให้ช่างกิตเดินหน้าจีบน้องพรเต็มตัว

ด้านยุทธซึ่งเป็นเพื่อนอีกคนของช่างกิต บอกว่าเวลาอยู่กับพร กิตจะไม่สุงสิงกับเพื่อนและจะอยู่แค่กับพรคนเดียว ส่วนประเด็นที่พรมีสามีชื่อใหม่อยู่แล้ว ยุทธเล่าว่า“ไม่รู้ครับ”เช่นเดียวกับก๊อตและนน ซึงทุกคนต่างรู้สึกงงตอนที่เห็นในข่าวว่าพรคบกับใหม่มานานกว่าสิบปี

ส่วนประเด็นที่พรท้อง ทุกคนทราบเพราะพรได้มาบอกกับทุกคนเอง พร้อมบอกให้ทุกคนเตรียมเงินไว้รับขวัญหลานได้เลย ด้านเพื่อนบอกว่ากิตเองก็ไม่รู้เรื่องใหม่มาก่อน ซึ่งเพื่อนก็ไม่ทราบว่าจริง ๆแล้วกิตมารู้เรื่องใหม่ตอนไหน

สำหรับความสัมพันธ์ของพรในตอนนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้สรุปให้ฟังว่า พรพัวพันกับผู้ชายทั้งหมด 3 คน โดยคนแรกคือ ใหม่ (ผู้เสียชีวิต) ซึ่งคบกันมานาน 17 ปี ส่วนคนที่สองคือเอกชัยซึ่งคบกันมา 4-5 เดือน และคนที่สามก็คือ ช่างกิต (ผู้ลงมือฆ่าใหม่) คบกันราว 2-3 เดือน

ด้านช่างกิตได้เข้ามาจีบพรหลังถามว่าเลิกกับเอกชัยหรือยัง ซึ่งพรอ้างว่าเลิกกันไปแล้ว แต่ช่างกิตไม่รู้ว่า ในเวลาเดียวกันนั้นพรยังคงคบหากับใหม่และเอกชัยอยู่เหมือนเดิมทว่าต่อมาช่างกิตก็จับได้ว่าพรยังแอบคุยอยู่กับเอกชัย ซึ่งพรโกหกว่ากลับมาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ทั้งที่ความจริงทั้งคู่คบกันอยู่ตลอดเวลา และไม่เคยเลิกกันตามที่บอกช่างกิตและเพื่อน

เพื่อนของกิต ยังเล่าอีกว่า โดยปกติช่างกิตจะนำเรื่องราวความรักมาบอกเล่าอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงการที่พรไปหลับนอนที่บ้านของตนด้วย ซึ่งบ่อยครั้งตนจะเห็น “พร” นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาอาบน้ำ ซึ่งเคยมีอยู่ครั้งหนึ่ง ช่างกิต เคยมาบ่นบอกเล่ากับกลุ่มเพื่อนๆว่า นางสาวพร เป็นคนที่มีการร่วมเพศดุพอสมควร ซึ่งตัวของกิตเองก็แสดงอาการในลักษณะที่รับมือไม่ไหวเช่นกัน

นอกจากนี้ เพื่อนช่างกิต ยังเล่าอีกว่า กิตรับรู้เรื่องนายเอกชัย ซึ่งเป็นเรื่องแรกๆเลยที่พรเข้ามาทำงาน เพราะเรื่องนี้กิตเคยนำมาปรึกษาตน แต่เรื่องของนายใหม่ กิตไม่เคยนำมาเล่าให้พวกตนฟัง แต่คาดว่า โอ๊ต น่าจะรู้เรื่องราวอยู่บ้าง เนื่องจากมีความสัมพันธ์เป็น อา-หลาน กัน แถมนางสาวพร ยังไปหลับนอนอยู่บ้านบ่อยๆ