แพรรี่’ ซัดเดือด หลังถูก อาจารย์เด็กคนดัง วิจารณ์เพศสภาพ

 





สุดจะทนกับเด็กเทพ!งานนี้ไม่อยู่เฉย แพรรี่ ไพรวัลย์ ปะทะ อ.น้องไนซ์ ปมกระเทยทำไมบวชได้

สุดจะทน! แพรรี่ ไพรวัลย์ ซัดกลับเดือด หลังถูก อาจารย์เด็กคนดัง วิจารณ์เพศสภาพ เตือนอย่าเพ้อเจ้อเรื่องไม่จริง ไม่เคยศึกษาพระธรรมวินัย แต่อ้างเก่ง เหมือนควาxตาบอด



จากกรณีที่ แพรรี่ ไพรวัลย์ ถูก อาจารย์เด็กคนดัง ที่อ้างว่าสามารถมีพลังเชื่อมจิตได้ ออกมาพูดวิจารณ์เรื่องเพศสภาพ ล่าสุด แพรรี่ โพสต์ซัดกลับอย่างเดือดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว


โดยระบุข้อความว่า “มันพูดเหลือเกินเรื่องเพศสภาพของดิฉันกับการบวช พ่อแม่มันกับไอ้ทะนวยคนหนึ่งก็ขยันโชว์ความฉลาดน้อยซะด้วย เด็กไม่เคยศึกษาพระธรรมวินัยเลย อ้างเรื่องพระธรรมวินัย เหมือนควาxตาบอด บอกทางไปท่าน้ำ”

“จริงๆ เรื่องเพศสภาพกับการบวช (บัณเฑาะก์ 5 ประเภท) มันมีเขียนอธิบายไว้ชัดในคัมภีร์สมันตปาสาทิกา และคัมภีร์วิมติวิโนทนีนะคะ ไม่เข้าใจว่าทำไมคนแบบดิฉันต้องคอยมาสีซอซ้ำๆ ในเรื่องเดิมๆ”

“มึxจะให้ลูกมึxอ้างตัวเป็นอาจารย์สอนธรรมะคนอื่น มึxก็ควรให้ความรู้ลูกมึxด้วย ปล่อยให้ลูกกลายเป็นเด็กปากพร่อยแบบนี้ โตไปมันจะลำบากนะ ลำพังมึxสองคน ไม่เท่าไหร่หรอก มันไม้แก่แล้ว กูเข้าใจ ความจริงที่ควรรู้ เสือxไม่รู้ แต่เรื่องมโนเพ้อเจ้อที่ไม่จริง เสือxขยันพูดซะด้วย พระพุทธเจ้าบ้านแม่มึงสิ ไม่ชอบดอกไม้สีเหลือง พระอนาคามีบ้านพ่อมึงสิ กลับมาเกิด จบ”