หนุ่มผูกคอดับคาห้องเช่า แฟนสาวนั่งร้องไห้ เผยสาเหตุแฟนหนุ่มตัดสินใจคิดสั้น

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 67 เพจตราดโพสต์ นิวส์ได้รายงานว่า ตราด หนุ่มวัย 30 เครียดติดหนี้นอกระบบกว่าแสน ผูกคอดับคาห้องพัก แฟนสาวเผยเมื่อวานก็ผูกคอแต่ช่วยทัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.10 น. สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องแถวให้เช่า ม.5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด มาถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า มีแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่หน้าบ้าน ภายในห้องบริเวณหน้าห้องน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ผูกคอเสียชีวิตกับคานบ้าน ทราบชื่อว่า นายเซิง อายุ 30 ปี (ชาวกัมพูชา) สวมเสื้อกีฬาสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีครีม โดยผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนทำเป็นบ่วงผูกกับคานบ้าน ก่อนใช้รัดกับศีรษะจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต แพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบถามแฟนสาว (ไม่อนุญาตให้สัมภาษณ์) เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุติดต่อนายเซิงไม่ได้เลย จนช่วงหัวค่ำจึงมาดูที่บ้านเช่า ก่อนจะมาพบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเมื่อวานนายเซิงก็จะก่อเหตุผูกคอแต่ตนมาเห็นและช่วยไว้ทัน ซึ่งแฟนสาวบอกว่า นายเซิง มีหนี้นอกระบบกว่า 60,000 บาท

แต่ที่ผ่านมาก็จ่ายดอกมาเรื่อยๆเกือบแสนบาทแล้ว นายเซิงก็บ่นตลอดว่าเครียด เหนื่อย อยากจะจบชีวิตมาโดยตลอด จนมาผูกคอวันนี้ เบื้องต้น พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป