3 ราศี จะหมดเคราะห์ แถมมีดวงผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงชะตา 3 ราศี ช่วงจังหวะดวงดี อะไรๆก็ดีไปหมด แถมมีผู้ใหญ่เจ้านายอุปถัมภ์ ค้ำชูอีกด้วย โดยพยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ช่วงจังหวะดวงดี อะไรๆก็ดีไปหมด ช่วงนี้แต้มบุญทำงาน ส่งผลทำให้สิ่งที่คุณพากเพียรทำมานานจะสำเร็จในไม่ช้า แถมมีผู้ใหญ่เจ้านายอุปถัมภ์ ค้ำชูอีกด้วย

การเงิน รายได้ดีแต่รายจ่ายถือว่าดุเอาเรื่องเลยทีเดียว แต่ขอให้ชาวราศีพฤษภไม่ต้องกังวลเพราะถ้าเตรียมการดีๆ คุณไม่มีทางเดือดร้อนอย่างแน่นอน

ความรัก คนมีคู่คอยช่วยเหลือกันในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน แม้ว่าตัวจะห่างไกลกันบ้างแต่หัวใจไม่เคยห่างกันเลย คนโสดจะมีคนมารักมาชอบในช่วงนี้

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ งานใหญ่ โปรเจกต์ที่สำคัญกับองค์กร เพราะผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชามองเห็นความสามารถในตัวคุณ แม้ว่างานนี้จะเหนื่อยแต่ก็ปังแน่นอน

การเงิน มีโอกาสได้รายได้เพิ่มมากขึ้น หากคุณทำอาชีพเสริม หรือลงทุนอะไรไว้ในอดีต ก็จะได้ผลตอบแทนที่งดงามตระการตา

ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างช่วยเหลือช่วยแก้ปัญหาในชีวิต แม้ว่าจะคิดต่างกันบ้าง แต่ก็ยังถือว่าเป็นคู่ที่ไปกันได้อยู่ คนโสดมีเกณฑ์มีใครบางคนเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า 200% ไม่ว่าจะทำงานแนวไหนก็ดี แถมมีผู้ใหญ่คอยหนุนหลังอีกแรง ยิ่งทำให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

การเงิน รายจ่ายเยอะจริง แต่รายได้ก็เข้ามารัวๆ หากคุณวางแผนจะลงทุน ควรลงทุนแบบระยะยาวเพราะจะให้ผลตอบแทนดีกว่า

ความรัก คนมีคู่ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ความรู้สึกที่มีให้กันก็ไม่เคยเสื่อมคลายลงไปเลย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัว เป็นคนดี มีความรับผิดชอบ แถมรักครอบครัวอีกต่างหาก