หมอดูชื่อดัง เตือน 3 ราศี สิงห์ กันย์ พิจิก

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้เปิดดวง 3 ราศีสิงห์ กันย์ พิจิก ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรกตรงช่องโหว่ คนรักนอกลู่นอกทาง แอบมีใจให้กิ๊ก โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ การงานมาแรงแซงโค้ง เป็นช่วงที่คุณส่องประกายระยิบระยับเหนือคู่แข่ง ไม่ว่าจะลงมือ หรือแสดงความคิดเห็นสิ่งใดเป็นดีงามได้รับการยอมรับตลอด มีดวงในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินหาเก่งใช้เงิน มีการลงทุนหลายอย่าง ใช้เงินมือเติบเหมือนเคย แต่ช่วงนี้มีรายรับหลายทางทำให้ไม่ขัดสน ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักคนโสดที่กำลังโหยหากำลังจะได้พบรักสมใจ จะมีประสบการณ์ใหม่ๆ เจอะเจอคนแปลก ๆ สร้างสีสันให้ชีวิต ส่วนคนมีแฟนแล้วอดไม่ได้ที่จะนอกลู่นอกทาง ความรักสุขสันต์หรรษา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อยากจะได้อะไรสักอย่าง มักต้องยอมเสียบางอย่าง การงานเป็นเพียงการเริ่มต้น ซึ่งผลที่ได้รับอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้คุณได้เปิดตัวเอง สร้างฐานความเชื่อมั่นได้ดี ช่วงต้นเหมาะในการลงทุน ช่วงปลายอาจต้องทำตัวเข้านอกออกใน ไปมาหาสู่ผู้ใหญ่บ้าง การเงินมีโชคลาภเล็ก ๆน้อย ๆ เข้ามาให้อุ่นใจ ช่วงปลายมีลาภจากการเสน่หา มีคนให้การสนับสนุนช่วยเหลือ การใช้จ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับข้าวของใหม่ ความรักคนโสดมีกามเทพแผลงศรรักปักอก รักคนง่าย มีดวงได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วรักหวานชื่น แต่ก็ยังแอบมีใจให้กับกิ๊กบ้าง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ฝันใกล้เป็นจริง การงานมีความสำเร็จ มีดวงในการเปลี่ยนงาน ย้ายงานที่ดีขึ้น ช่วงนี้งานเดินทาง พบปะ เจรจามีความก้าวหน้า แต่ถ้าทำเกี่ยวกับเงินทอง การลงทุนต้องระวังข้อผิดพลาด ช่วงกลางจะสะดุดงานผิดพลาดถูกตำหนิ การเงินวางแผนไว้สวยหรู แต่กลับไม่เป็นไปตามนั้น ส่งผลให้เงินทองหมุนเวียน งบที่วางไว้บานปลาย ต้องเร่งหาเร่งเก็บถึงจะรอดพ้น ความรักเสน่ห์แรง ส่องประกายให้ใครต่อใครอยากรู้จักอยากเข้าใกล้ คนโสดมีแววได้ลงจากคาน ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเป็นพัก ๆ แต่ที่น่ากลัว คือ มือที่สามจะเข้ามาแทรกตรงช่องโหว่