4 ราศี ดวงการเงินดีเข้าขั้นเป็นเศรษฐีใหม่ ยิ้มรับทรัพย์ก้อนใหญ่

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดเปิดดวง 4 ราศี เตรียมตัวรวย ดวงการเงินดีเข้าขั้นเป็นเศรษฐีใหม่ เพราะหลังจากที่ดาวพฤหัสบดีมีการโยกย้ายราศีเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีมีการเปลี่ยนแปลงไป พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-11 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมผ้าซับเหงื่อได้เลยจ้า!! เพราะช่วงนี้ชาวราศีเมษจะเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก งานเยอะสุดพลัง ไม่รู้มาจากไหน ทั้งงานราษฎร์ งานหลวงมาอย่างเต็มที่

การเงิน รายได้เข้ากระเป๋าของชาวราศีเมษเยอะมาก โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน เพราะงานเยอะเงินก็ย่อมเยอะตามไปด้วย

ความรัก คนมีคู่ในใจก็รักกันนั่นแหละ แต่ด้วยการงานอาชีพบังคับ เลยทำให้ต้องห่างเหินกันไปบ้าง คนโสดช่วงนี้ชีวิตวุ่นๆ งานเยอะงานยุ่งจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ปังสุดพลัง!! หลังจากที่ดาวใหญ่โยกย้ายราศี ชาวราศีพฤษภก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการงานนี้ถือว่าดีสุดพลัง งานของคุณจะค่อยๆสำเร็จไปทีละเรื่อง

การเงิน เรื่องรายได้เข้านี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เรื่องรายจ่ายนี่สิ เรียงแถวเข้ามาต่อเนื่องกันเลยทีเดียว

ความรัก คนมีคู่คนรักของคุณนั้นเป็นทุกอย่างให้กับคุณ และเบื้องหลังที่คอยผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ คนโสดอยู่ดีๆความรักก็เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ชาวราศีเมถุนต้องเหนื่อยมากกกกก เพราะปริมาณงานไม่ปรานีปราศรัยเลย งานหนักงานเยอะ อยู่ดีๆก็มีงานเข้ามา งานหลักก็หนักอยู่แล้ว เจองานใหม่บวกเพิ่มไปอีก แทบลมจับกันเลยทีเดียว แต่ผลลัพธ์ดีแน่นอน

การเงิน ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะเรื่องเงินทองรายได้นั้นยังเข้ามาปกติ แถมมีโอกาสได้ลาภเล็กๆพอให้ชื่นอกชื่นใจอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดชีวิตนั้นมีแต่คำว่า งาน งาน งาน!! เลยทำให้คุณต้องโสดต่อไป

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ดวงไม่ธรรมดาเลยจ้าสำหรับชาวราศีกรกฎ เพราะดวงของคุณมีเกณฑ์สมหวังเรื่องงาน ไม่ว่าจะงานไหนก็ปัง โดยเฉพาะงานที่ทำมานาน จะมีโอกาสสมหวังในไม่ช้า

การเงิน ยิ่งขยันยิ่งรวย ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้รายได้มากขึ้นจากการทำงานเป็นหลัก และถ้าวางแผนการเงินการลงทุนดีๆยิ่งปังมาก

ความรัก คนมีคู่หลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมาทำให้คุณและคนรักเข้าใจและรักกันมากขึ้น คนโสดอยู่ดีๆก็มีคนเข้ามารักมาชอบ โดยเฉพาะคนที่โสดมานานจะได้พบรักแท้แล้ว

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน แม้ว่าชีวิตของชาวราศีสิงห์นั้นจะวุ่นวายบ้าง แต่บอกเลยว่าผลรวมของดวงชะตานั้นดีมากๆๆๆ งานสำเร็จสมหวังเกินความคาดหมายไปเยอะมาก เรียกว่าเหนื่อยจริงแต่ก็คุ้มมากๆ

การเงิน อุปสรรคปัญหาด้านการเงินจะคลี่คลาย เพราะช่วงนี้เงินทองคล่องมือ รายได้เข้ามารัวๆ ไม่มีปัญหาให้ต้องคิดมาก

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีเรื่องตึงๆบ้าง แต่โดยรวมความรักในใจยังมีมากกว่า คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาพูดคุยบ้าง แต่ยังไม่มีสถานะใดๆเกิดขึ้นในช่วงนี้

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน ขอให้คุณตั้งสติให้พร้อม!! ทุกวันต้องพร้อมทั้งกายใจ เพราะในช่วงนี้จะมีงานหรือมีปัญหาบางอย่างที่จู่ๆก็เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หากคุณวางแผนและตั้งสติดีๆ รับรองว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้ควรวางแผนการเงินแน่นๆ เพราะรายจ่ายเรียงแถวหน้ากระดานเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง แถมมีคนจ้องจะเอาเปรียบคุณอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะเป็นเพียงคำพูดเล็กๆ แต่ก็อาจจะทำให้น้อยใจกันได้ คนโสดยังไม่ได้เจอคนจริงใจเสียที

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน มองดูภายนอกการงานของชาวราศีตุลนั้นดีมากๆ แต่ในใจนั้นคุณก็มีความทุกข์ลึกๆ วุ่นวายสับสน เครียดหลบใน แต่ไม่มีใครรู้ว่าคุณกำลังเครียดอยู่ แต่ขอให้คุณสบายใจได้ เพราะไม่ช้าไม่นานก็จะดีขึ้นเอง

การเงิน ช่วงนี้คุณอย่าเพิ่งรีบลงทุนจะดีที่สุด ควรเน้นเรื่องการสร้างรายได้โดยตรงจากความอุตสาหะ และการวางแผนการเงินให้รัดกุมมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่มีหลายเรื่องเข้ามาให้คิดจนจิตใจสับสน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงชะตาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ความสำเร็จเริ่มปรากฏชัดเจนมากขึ้น อุปสรรคปัญหาคลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดีมาก

การเงิน ยิ่งขยันยิ่งดี เพราะคุณจะร่ำรวยจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ส่วนเรื่องการลงทุน แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนแต่ถ้าลงทุนแบบระยะยาวก็ยังพอได้กำไรอยู่

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีมากขึ้น ไม่ว่าจะอีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี รักนี้ก็ยังเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พบรัก โดยเฉพาะคนที่โสดมานาน คราวนี้จะได้รู้จักกับคำว่ารักแบบจริงจังสักที

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน ในช่วงต้นเดือนถือว่าเป็นช่วงที่ชาวราศีธนูเหนื่อยจัดหนัก เพราะงานเยอะแถมมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย แต่ขอให้เชื่อในความสามารถของตนเอง เพราะชาวราศีธนูจะผ่านไปได้

การเงิน หากมีปัญหาติดขัดก็จะคลี่คลาย รายได้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญคือเรื่องการบริหารจัดการ หากวางแผนดีๆ คำว่าเศรษฐีก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะนานแค่ไหน ความรักที่คุณทั้งสองมีให้กันก็ยังเหมือนเดิม คนโสดกำลังจะได้พบเจอกับความรักดีๆในอีกไม่ช้าไม่นาน

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ดวงดีเว่อร์ การงานก้าวหน้าปังสุดขีด ไม่ว่าคุณจะทำงานไหนก็จะปังถ้วนหน้า หากช่วงนี้คุณจะเสนองาน สมัครงาน หรือจะเสนออะไรกับที่ทำงานนี้จะประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย

การเงิน ยิ้มได้แน่นอน เพราะชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ร่ำรวยด้วยน้ำพักน้ำแรง แม้ว่าจะรวยไปทีละสเต็ป แต่ก็เป็นความรวยที่มั่นคง

ความรัก คนมีคู่ยังคงมั่นคงต่อกัน ไม่มีทางที่ความรักจะเปลี่ยนแปลงไปได้ คนโสดโปรดสังเกต คนที่อยู่ใกล้ตัวนั้นมีโอกาสจะได้รู้จักกันมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน บอกเลยว่าดวงดี ปัง สมหวัง เฮง!! การงานของชาวราศีกุมภ์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ แม้ว่าจะเหนื่อยบ้าง แต่ก็สมหวังดี แถมมีโอกาสขยับขยายเปลี่ยนแปลงในทางดีอีกด้วย

การเงิน สุดยอดแห่งราศีทางการเงิน!! ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์ เงินทองงอกเงย รายได้เข้ามารัวๆ รับทรัพย์กันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

ความรัก คนมีคู่มีแต่ความเข้าใจกัน และคอยช่วยเหลือกันในทุกเรื่อง คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้ดวงดีคุณเลยไปโฟกัสเรื่องของการสร้างตัวเป็นหลัก

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน บอกเลยว่าเหนื่อยแต่สุด!! งานเยอะแต่ปัง ชาวราศีมีนโดยรวมถือว่าดวงดีมาก งานดี การค้าดี ธุรกิจดี ราชการก็ยิ่งดี แถมมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออีกต่างหาก

การเงิน มีโอกาสดีๆ ในด้านการเงินเข้ามา ชาวราศีมีนจะมีรายได้เข้ามามากในช่วงจังหวะนี้ หากเก็บออมและลงทุนดีๆ งานนี้มีแต่คำว่า รวย กับ รวย เท่านั้น

ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา แม้ว่าจะมีบางครั้งที่หลงลืมกันไปบ้าง แต่ก็ยังรักกันเสมอ คนโสดอยู่ดีๆก็มีรักเข้ามาพุ่งชนแบบไม่ทันตั้งตัว