เผยดวง คนเกิดราศี สิงห์ มังกร พิจิก ตุลย์ เมถุน ธนู กรกฎ

7 ราศีเช็กด่วนอาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์เผยคำทำนาย

อาจารย์ขอตั้งจิตอธิษฐาน เปิดไพ่ทำนายดวง3ใบ

ในช่วง2เดือนนี้ ใบแรกเป็นไพ่ที่ดีมากครับ ไพ่พระอาทิตย์ หมายถึงดวงกำลังจะเปิด หมดเคราะห์หมดกรรมเก่า ปัญหาต่างๆจะเริ่มคลี่คลาย ทั้งปัญหาเรื่องคน ปัญหาเรื่องงาน และปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะเริ่มหายใจหายคอได้มากขึ้น ที่ผ่านมาถือว่าหนักน่าดูครับ มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ๆเข้ามาเยอะมาก เงินเข้ามือ และออกจากมือไว

#ดวงส่วนใหญ่ในครึ่งปีแรก การเงินค่อนข้างรั่วไหลครับ แต่ถือว่ายังดี ที่ดวงการเงินยังไม่ติดขัด ยังพอมีเข้ามาให้หมุน เข้ามาให้เก็บ

**มีเงินทอง แนะนำให้เก็บเป็นทองคำ ที่ดิน จะช่วยหนุนดวงท่านได้ดีในช่วงนี้ พยายามอย่าให้ใครหยิบยืม เลี่ยงการค้ำประกันนะครับ จะได้ไม่เสียมิตร ไม่สร้างศัตรูในช่วงนี้

#ไพ่ใบที่สองเด่นเรื่องการคิดการตัดสินใจ ช่วงเดือนนี้และเดือนหน้า มีเกณฑ์การตัดสินใจเรื่องใหญ่ เช่นการตัดสินใจเปลี่ยนงาน เปลี่ยนถิ่นฐานที่อยู่ หรือได้ทำงานไกลบ้านมากขึ้น มีการวางแผนจะทำธุรกิจใหม่ๆ ดวงได้เจอคนใหม่ๆ (คนมีปัญหาทะเลาะกับแฟน มีเกณฑ์เจอคนใหม่เข้ามาด้วยครับ)

*คนมีแฟนแล้วก็ต้องระวังการทะเลาะกันในช่วงนี้ด้วยนะครับ!!#แต่สำหรับเรื่องงานเรื่องเงิน ถือว่าจะมีเรื่องดีๆเข้ามาค่อนข้างชัดเจน

#ใบที่3เตือนให้ระวังเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้เป็นช่วงดาวพฤหัสพิ่งย้าย หลายคนในกลุ่มราศีนี้ ยังมีเรื่องให้เครียด มีเรื่องให้ทุกข์ใจ ค่าใช้จ่ายคนในครอบครัวที่มากขึ้น ส่วนใหญ่จึงส่งผลเรื่องปวดหัว ไมแกรน ปวดฟัน และลำไส้ ท้องเสียง่ายครับ

*หากช่วงนี้จิตหมองไม่สดใส แนะนำให้เน้นทำบุญโลงศพ ทำบุญให้ชีวิตสัตว์จะช่วยได้เช่นกัน

#การแต่งสวย เสริมดวง ทำผม ทำสีผมใหม่ เปลี่ยนเสื้อผ้า (ดวงเก่าหมองหมน เลยทำให้เสื้อผ้าเก่าๆ เป็นเสื้อที่คลุมโทน สีดำ สีเทา ค่อนข้างเยอะ แนะนำให้ใส่สีสันสดใส แดง ครีม ส้ม ชมพูอ่อน สีฟ้า จะช่วยปรับดวงการงาน การเงิน ให้ราบรื่นขึ้นด้วยครับ จริงๆมีเรื่องอยากเขียนบอกเยอะมาก แต่กลัวจะยาวเกินไป

**ช่วงนี้พยายามทำจิตใจให้สดใส เปลี่ยนสีผม สีเล็บ สีเสื้อ แบบแซ่บๆ จะช่วยให้รู้สึกดี ดวงดีขึ้นได้