หนุ่มพนักงานบริษัท ขอเมียได้เมีย ขอลูกได้ลูก แก้บน หลวงพ่อสมหวัง ส่องเลขเด็ดหางประทัด 10,000 นัด

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2567 ที่อำเภอนครชัยศรี วัดกลางบางพระหลวงพ่อสมหวัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรณภว์ เหลืองอำพนศักดิ์ อายุ 26 ปี ชาวบางกอกน้อย กทม. ได้นำหัวหมู 99 หัว ไข่ได่ต้ม 120 ฟอง ผลไม้ 9 อย่าง ประทัด 10,000 นัด มาแก้บนหลวงพ่อสมหวังที่ได้บนบานเอาไว้ว่า ขอให้มีภรรยาและมีบุตร ซึ่งตนเองได้บนเอาไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในขณะนี้ ตนเองประสบความสำเร็จและสมหวังได้ดั่งใจหมาย จึงมาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง

ตนเองจึงนำหัวหมูจำนวน 99 หัวมาตั้งเรียงต่อหน้ารูปปั้นหลวงพ่อสมหวัง พร้อมทั้งจุดธูป บอกกล่าวอธิฐานกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมภรรยาและลูกชายตัวเล็กว่า สิ่งที่บนบานขอหลวงพ่อสมหวังเอาไว้ได้ประสบความสำเร็จดังใจหมายแล้ว ในวันนี้จึงนำหัวหมู 99 หัวไข่ต้ม 120 ฟอง ผลไม้ 9 อย่างมากราบไหว้แก้บนและได้จุดประทัดแก้บนอีก 10,000 นัด พร้อมทั้งลุ้นเลขหางประทัดได้เลขเงินทองไหลมา ได้เลข 507 และ 23

โดยมีหลวงตาวันชัย นำขันน้ำมนต์มาพรมไปที่หัวหมูและของกราบไหว้แก้บนหลวงพ่อสมหวัง พร้อมทั้งรับพรจากพระมาพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นศิริมงคลกับตนเองและครอบครัวของตนเองอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางวัดกลางบางพระได้นำหัวหมู 99 หัว ไปร่วมกิจกรรม 11 โครงการงานสาธารณสงเคราะห์ แจกเป็นทาน แก่ผู้ป่วยติดบ้าน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ เพื่อเป็นการต่อบุญ ร่วมกับวัดกลางบางพระต่อไป และจะขอแบ่งของที่นำมาแก้บนถวาย มอบให้กับทางวัดถวายให้วัดกลาง ส่วนจะนำไปแจกทานให้กับชาวบ้านและเพื่อประโยชน์ที่ทางวัด จะได้นำไปบำเพ็ญทานให้เกิดประโยชน์ ต่อไปในครั้งนี้อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน