หมอดูชื่อดัง เตือนคนเกิด 3 ราศี มีน พฤษภ ธนู ต้องระวัง

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดเตือน 3 ราศี จะมีมือที่สามทำให้หวั่นไหว บางทีรักที่มีปัญหาก็จะทำให้คุณรู้จักความอดทนมากขึ้น คนโสดระวังจะกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว โดยพยากรณ์วันที่ 4 มิ.ย. - 10 มิ.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ปัญหาที่ต้องตัดสินใจเยอะ ให้ยึดหลักเหตุผล อย่าเอาแต่ใจ การงานลำบากกับข้อเสนอบางอย่าง อาจมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยน ควรตรงไปตรงมากับความรู้สึกจะได้คำตอบที่ถูกต้อง ช่วงปลายระวังคำพูดจะทำให้มีปัญหา การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ตัวคุณเองมักจะก่อปัญหาอยู่เสมอ ช่วงปลายให้ระวังการใช้จ่าย ความใจอ่อนตกปากรับคำจะทำให้คุณเดือดร้อน ความรักเกิดความลังเลสองจิตสองใจ เพราะมีมือที่สามทำให้หวั่นไหว บางทีรักที่มีปัญหาก็จะทำให้คุณรู้จักความอดทนมากขึ้น คนโสดระวังจะกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ปัญหาเรื่องเงินทองจะมาเป็นอันดับหนึ่ง การงานต้องพึ่งพาผู้อื่นถึงจะสำเร็จ ช่วงต้นถึงกลางงานหนัก และมีโอกาสเกิดความผิดพลาดสูง อย่าเพิ่งเชื่อมั่นในตัวเองจนเกินไป จนลืมฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ช่วงปลายจะมีคนช่วย การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่ค่อยมีเงินเก็บ ช่วงปลายพอจะเห็นเงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนไป แต่อย่าไปหวังพึ่งโชคลาภ ความรักช่วงต้นรักหวานชื่น พูดจากันหวานหู คอยเป็นกำลังใจให้กัน แต่ช่วงกลางลงมาเริ่มมีปัญหา เพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรก คนโสดมีแววได้คบเด็กกว่า เพราะมีเพื่อนฝูงแนะนำให้รู้จัก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

สัมผัสที่หกแรงกล้า เชื่อในลางสังหรณ์ได้ การงานลื่นไหล เอาตัวรอดได้ดี ถึงแม้จะรับทั้งงานนอกงาน ใน แต่ก็สามารถทำให้ประสบผลสำเร็จได้ทั้งสองอย่าง ถึงแม้ช่วงปลายจะหงุดหงิดกับการเจรจา ความไม่ลงตัวไปบ้าง แต่ผลสุดท้ายก็แก้ไขปัญหาได้ การเงินดูเผิน ๆ เป็นคนมือเติบ ใช้จ่ายไม่ยั้งคิด แต่ในความเป็นจริง มีการวางแผนล่วงหน้า มักใช้เงินในการลงทุนหวังผลทั้งสิ้น มีดวงได้ลาภจากความเสน่หา ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ คนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มจะมีกิ๊กเพิ่ม เพราะความเสน่ห์แรงทำให้ใครต่อใครอยากจะคบหาด้วย