หนุ่มลายสักทะเลาะกับเมีย ปืนลั่นใส่ตัวเอง ดับสลด

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 25 มิถุนายน 2567 พ.ต.ต.ยุทธปวีร์ นวลพงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 8 ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน แพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร โดยในบ้านหลังดังกล่าวพบชายนอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณปากประตูทางเข้าออก นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีรอยสักเต็มร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายจตุพร แก้วมาลัย อายุ 33 ปี อาชีพเก็บมะพร้าวขาย ทั้งนี้จากการชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลที่บริเวณใต้คางทะลุปาก ถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงจนขาดกระจุย ใกล้กันพบปืนไทยประดิษฐ์แบบพกสั้น ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมกับปลอกกระสุนปืนลูกซอง (อีโบ๊ะ) 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจสอบว่าเป็นปืนกระบอกเดียวกันกับที่เป็นอาวุธสังหารนายจตุพร จนเสียชีวิตหรือไม่

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับสามี ทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันด้วยเรื่องของตู้เย็น จากนั้นตนเองก็เดินออกมาด้านนอก แต่สามีเดินตามมาพาตนกลับเข้ามาในบ้านอีก ก่อนที่สามีจะโทรหาน้อง ซึ่งตนก็ตะโกนเข้าไปในโทรศัพท์ว่า กูไม่อยู่แล้วก็ได้ จะกลับไปอยู่บ้านกู ทำให้ถูกสามีบีบคอ จังหวะนั้นเองปืนที่สามีถืออยู่อีกมือเกิดลั่นใส่สามีจนล้มลงไปนอนแน่นิ่งเสียชีวิตจมกองเลือด

ด้านน้าสมจิตร อุทัย อายุ 64 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกันเล่าว่า ได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกัน จากนั้นก็เห็นผู้ชายเดินออกมาจากบ้าน ไม่นานก็เดินกลับมาโดยมีผู้หญิงเดินตามหลังมาด้วย สักพักเดียวเท่านั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ขณะที่น้าสมาน แก้วมาลัย อายุ 54 ปี เพื่อนบ้านอีกคน เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่ในสวน ได้ยินเสียงคล้ายปืนดัง 1 นัด ทีแรกนึกว่าประทัด แต่มีคนวิ่งมาตามบอกว่า นายจตุพรทำปืนลั่นใส่ตนเองเสียชีวิต จึงรีบไปดูแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดูใกล้ๆ เพราะก็กลัวกับสภาพที่เห็น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด โดยจะเรียกตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตและพยานในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำอีกครั้งที่ สภ.กระทุ่มแบน นอกจากนี้ยังได้เก็บลายนิ้วมือของทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุไว้ด้วย เพื่อนำไปเทียบกับลายนิ้วมือที่พบบนกระบอกปืน ส่วนศพของผู้เสียชีวิตถูกส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.สมุทรสาคร รายงาน