อ.คฑา เปิดดวง 4 ราศี จะมีโชคลาภ

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดดวง 4 ราศี จะมีโชคลาภ ได้ลาภจากการเสี่ยงลุ้น ผู้ใหญ่กำลังเอ็นดูอุปถัมภ์ หรือคนอายุน้อยกว่า โดยพยากรณ์วันที่ 3 ก.ย. - 9 ก.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นเวลาแห่งการเริ่มต้น การงานเป็นช่วงที่ได้รับโอกาสดี มีดวงในการเริ่มต้น แต่อย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่ จะเกิดความขัดแย้งซ้ำซาก ช่วงปลายคุณจะได้ข้อมูลข่าวสารก่อนใครทำให้ได้เปรียบในการตัดสินใจในเรื่องของงาน การเงินหากลงทุนร่วมหุ้นอาจมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ช่วงปลายมีโชคลาภ เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น ขยับขยาย ความรักคนโสดถึงแม้อยู่เฉยก็จะมีคนเข้ามาหา กำลังเนื้อหอม อาจเป็นเพราะคุณเริ่มรู้จักเสริมเติมแต่งตัวเองขึ้นมาบ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันนิดหน่อย ให้ใช้เสน่ห์ตัวเองให้เป็นประโยชน์

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

คิดไกลเกินไป ไม่ค่อยได้ลงมือทำ การงานช่วงต้นอาจตะกุกตะกัก กระทบกระทั่งกันบ้าง แต่บทสรุปดีเลิศไม่น่าเป็นห่วง ช่วงกลางได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานหันหน้าคุยกัน ทำงานด้วยความสนุกสดชื่นมากขึ้น การเงินยังหนีไม่พ้นพวกชอบตอดเล็กตอดน้อย ปฏิเสธไปอย่าได้ยั้ง หากไม่เช่นนั้นคุณจะอึดอัดใจไปตลอด ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักงอนน้อยใจกันจนเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องหวาน ๆ ประทับใจก็มีเพียบเช่นกัน ส่วนคนโสดไม่ต้องหน้างอนาน ช่วงนี้จะมีรุ่นเด็กกว่าเข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

กังวลเรื่องสุขภาพ พยายามดูแลตัวเองให้ดี การงานเบื่อหน่ายกับการปรับเปลี่ยน หรืออาจเป็นเพราะสุขภาพไม่ค่อยดีจึงไม่ค่อยอยากทำอะไร ช่วงกลางน้ำขึ้นให้รีบตัก มีงานเสริมรายได้พิเศษ หรืออาจได้โบนัสเป็นแรงจูงใจให้กระตือรือร้นเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังเบื่อกับเสียงติฉินนินทา การเงินมีรายจ่ายประดังกันเข้ามา แต่ยังเอาตัวรอดได้เพราะมีโชคลาภ ความรักคนโสดลองปรุงแต่งเปลี่ยนแปลงตัวเองดูสักนิดจะพบว่าคุณเองก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร ส่วนคนมีแฟนแล้วคิดมาก ขี้งอน น้อยใจเก่ง ลองมองในมุมบวกจะทำให้คุณแจ่มใสขึ้น ช่วงนี้มีแนวโน้มได้กิ๊กเพิ่ม

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เป็นช่วงที่อารมณ์จะเหนือความคิด ต้องคุมให้ดี การงานได้รับการโปรโมชั่น มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานก้าวหน้า ให้เชื่อมั่นในตัวเองกล้าได้กล้าเสียคุณจะประสบผลสำเร็จ ช่วงกลางมีคนทำให้สั่นคลอน ไขว้เขว ให้ดึงความมั่นใจกลับมา การเงินไหลมาเทมา มีทั้งของขวัญของกำนัล และได้ลาภจากการเสี่ยงลุ้น ผู้ใหญ่กำลังเอ็นดูอุปถัมภ์ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว แนวโน้มเป็นคนอายุมากกว่าฐานะมั่นคง ส่วนคนมีแฟนแล้วได้เจอะเจอคนเยอะทำให้มีกิเลสตัณหาไขว้เขวไปบ้าง แต่กับคนรักยังหวานชื่นดีอยู่